Địa chỉ mua giò bê uy tín tại Hà Nội

Hơn chục năm trở lại đây, giò bê Nghệ An hay còn được gọi là giò me Nghệ An (theo tiếng Nghệ An) được biết đến và sử dụng rộng rãi. Giờ đây để mua được giò bê Nghệ An tại Hà Nội rất dễ dàng vì đã có nhiều cơ sở sản xuất sở hữu công thức chế biến và bảo quản món ngon đặc sản này. Trong đó phải kể đến cơ sở sản xuất và chế biến thực phẩm Alpha, có nhà máy sản xuất ngay tại địa chỉ:

LK15-16- KĐT An Hưng – Dương Nội – Hà Đông – Hà Nội.

Hotline: 082.5551333.

Cở sở sản xuất và chế biến thực phẩm Alpha có gì?

Trang thiết bị máy móc.

Với định hướng sản xuất quy mô lớn, cở sở sản xuất và chế biến thực phẩm (CSSX và CBTP) Alpha sở hữu cho mình trang thiết bị máy móc hiện đại, đầy đủ.

Kho đông, kho mát công suất lớn để bảo quản thực phẩm

 

Máy trộn gia vị, giúp tiết kiệm thời gian và gia được trộn đều hơn.Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Nguồn nguyên liệu phục vụ cho việc sản xuất được CSSX và CBTP kiểm soát nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, chúng tôi sản xuất trong môi trường khép kín, vô trùng. Công nhân làm giò đều mặc đồ bảo hộ thực phẩm để luôn đảm bảo giữ vệ sinh trong quá trình sản xuất.Tất cả công nhân chế biến giò đều mặc đồ bảo hộ nhằm đảm bảo ATVSTP

Tất cả các sản phẩm đều được mang đi xét nghiệm mẫu an toàn vệ sinh thực phẩm tại cơ sở xét nghiệm được nhà nước cấp phép.

Giá từ nơi sản xuất.

Trên thị trường có rất nhiều giá khác nhau cho sản phẩm giò bê Nghệ An. Nhiều sản phẩm được bán ra rất rẻ, chênh giá rất cao với nguyên nhân là hàng không đảm bảo, không tem mác, không kiểm định. Ngoài ra, giá từ nơi sản xuất sẽ luôn tốt hơn mua tại những đại lí bán lẻ. Do vậy, mua hàng trực tiếp tại CSSX và CBTP FAH sẽ vừa được yên tâm vừa được giá tốt.

Cách sử dụng và bảo quản giò bê.

Giò bê chỉ cần thái mỏng và sử dụng luôn, không cần phải chế biến thêm. Sẽ ngon hơn nếu sử dụng với tương ớt, thích hợp làm món nhắm cho đấng mày râu và được sử dụng rộng rãi mỗi dịp lễ tết.

Bảo quản giò bê rất đơn giản, khi mà hầu như nhà ai cũng đã có tủ lạnh. Khi cho giò vào ngăn mát tủ lạnh sẽ bảo quản được 30 ngày và 90 ngày nếu để ngăn đông tủ lạnh. Với điều kiện bảo quản dễ dàng như vậy, chúng ta có thể yên tâm nếu sử dụng không hết trong một lần.

Liên hệ: 082.5551333.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *