Đảm bảo an toàn giao dịch

  • Quý khách hàng nên cung cấp thông tin đầy đủ (họ và tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi tham gia mua hàng tại Website/Ứng dụng để Tiến Lộc Food có thể liên hệ nhanh lại với Quý khách hàng trong trường hợp xảy ra lỗi.
  • Trong trường hợp giao dịch nhận hàng tận nơi của Quý khách hàng, thì Quý khách hàng chỉ nên thanh toán sau khi đã kiểm tra hàng hoá chi tiết và hài lòng với hàng hóa.
  • Khi thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM (nội địa), Visa/Master và các hình thức tương đương, Quý khách hàng nên tự mình thực hiện và không được để lộ thông tin thẻ. Website/Ứng dụng không lưu trữ thông tin thẻ của Quý khách hàng sau khi thanh toán, mà thông qua hệ thống của ngân hàng liên kết nên tuyệt đối bảo mật thông tin thẻ cho Quý khách hàng.
  • Trong trường lỗi xảy ra trong quá trình thanh toán trực tuyến, Website/Ứng dụng sẽ là đơn vị hỗ trợ giải quyết cho Quý khách hàng sớm nhất có thể kể từ khi tiếp nhận thông tin từ người thực hiện giao dịch.