Chính sách vận chuyển

  1. Phạm vi giao hàng: Nội thành Hà Nội , toàn quốc
  2. Phí ship:

Khu vực Hà Nội – Áp dụng trên phí ship đối tác vận chuyển: Ahamove, be, Grab…

Đơn hàng ở tỉnh xa: Tiến Lộc Food sẽ giao đến nhà xe hoặc đơn vị vận chuyển được chỉ định bởi khách hàng. Khách hàng thanh toán trước giá trị đơn hàng và chi phí vận chuyển cho Tiến Lộc Food

  1. Thời gian giao hàng
  • Thời gian giao hàng trong ngày từ 7h30 – 17h30 từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần
  1. Yêu cầu khi nhận hàng:

Quý khách vui lòng thanh toán đủ và kiểm tra hàng hóa kĩ càng trước khi nhận hàng. Đề nghị giữ lại hóa đơn mua hàng để sử dụng khi có yêu cầu phản ánh về sản phẩm.

=> Mọi thắc mắc hoặc đóng góp của Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Quy định về đổi trả hàng hóa

  • Tiến Lộc Food cam kết sản phẩm đến tay khách hàng đều là sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng và đúng như thông tin đã đăng tải trên Website/Ứng dụng.
  • Nếu nhận hàng không chất lượng, khách hàng sẽ được đổi trả hàng miễn phí, Tiến Lộc Food sẽ hoàn lại tiền và tặng kèm phiếu mua hàng cho khách hàng theo các chính sách của Tiến Lộc Food tại từng thời điểm.

1. Điều kiện và thời gian đổi trả

Đối với các sản phẩm khách hàng mua tại Website/Ứng dụng, khi kiểm tra sản phẩm cùng nhân viên giao hàng, nếu gặp trường hợp:

  1. Sản phẩm bị rách bao bì
  2. Bị hư hỏng do vi khuẩn hoặc côn trùng xâm nhập
  3. Bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển
  4. Bị hư hỏng do bảo quản
  5. Sản phẩm hết hạn sử dụng.

Tiến Lộc Food đồng ý cho khách hàng đổi hoặc trả trong thời hạn như sau:

  1. Trong vòng 01 Ngày: Hàng đông lạnh, hàng sơ chế, thịt, cá, hải sản.

Tiến Lộc Food không áp dụng đổi trả nhóm hàng thực phẩm tiêu dùng, trừ trường hợp phát hiện hàng bị lỗi bảo quản hay bị hư hại trong quá trình vận chuyển. Thời hạn đổi, trả được tính kể từ ngày khách hàng nhận được hàng hóa. Khách hàng có thể lựa chọn: (i) trả lại hàng hóa bị lỗi, hoặc (ii) đổi sang hàng hóa khác.

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN:

Trường hợp đơn hàng bị hủy trước khi xác nhận giao hàng:

  • Quý khách hàng đã thanh toán qua các ví điện tử online: Tiến Lộc Food sẽ hoàn trả lại theo số tiền Quý khách đã thanh toán
  • Quý khách hàng đã chuyển khoản online: Quý khách vui lòng gửi thêm thông tin chuyển khoản bao gồm: Số tài khoản ngân hàng/ Tên người thụ hưởng/ Tên ngân hàng/ Chi nhánh ngân hàng/ Số điện thoại”

Tiến Lộc Food chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của Quý Khách!

6. Quy trình huỷ/chỉnh sửa đơn hàng trước khi giao hàng

Khi có nhu cầu huỷ toàn bộ đơn hàng, Quý khách hàng có thể:

  1. Vào Website/Ứng dụng, phần lịch sử đơn hàng để trực tiếp hủy đơn hàng.
  2. Liên hệ ngay với Tiến Lộc Food qua hotline 0915.299.933 (Thời gian làm việc từ 8h00 – 20h00) để xác nhận huỷ đơn hàng.

7. Chính sách kiểm hàng, đồng kiểm

Tiến Lộc Food cho phép Khách Hàng đồng kiểm hàng hóa tại thời điểm nhận hàng. Trường hợp hàng hóa có vấn đề hoặc không bảo đảm về chất lượng thì Tiến Lộc Food sẽ chịu trách nhiệm đổi lại hàng hóa khác (miễn phí vận chuyển) hoặc hoàn trả lại tiền tùy theo yêu cầu của Khách hàng.

8. Quy định về đổi trả hàng hóa

Khi sản phẩm khách hàng mua gặp lỗi (giao không đúng loại, số lượng, sản phẩm bị lỗi, móp, méo, rách tem niêm phong…), Khách hàng liên lạc ngay hotline 0915.299.933. Tiến Lộc Food sẽ nhanh chóng cho nhân viên đến tận nơi để xác nhận lỗi và đổi trả sản phẩm nếu xác định lỗi do Tiến Lộc Food hoặc lỗi sản phẩm của nhà cung cấp/nhà sản xuất. Nếu các sản phẩm đã quá thời gian đổi trả quy định bên trên kể từ khi Quý khách mua hàng và không thuộc lỗi về chất lượng sản phẩm, Tiến Lộc Food mong Quý khách thông cảm, chúng tôi không thể xử lý việc đổi trả.

Rất mong Quý khách hàng cùng Tiến Lộc Food kiểm tra hàng hóa kĩ lúc mua hàng/nhận hàng để tránh nhầm lẫn và lưu ý về QUY ĐỊNH THỜI GIAN ĐỔI TRẢ HÀNG nêu trên.

Tiến Lộc Food cam kết sản phẩm đến tay khách hàng đều là sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng và đúng như thông tin đã đăng tải trên Website/Ứng dụng. Nếu nhận hàng không chất lượng, khách hàng sẽ được đổi trả hàng miễn phí, Tiến Lộc Food sẽ hoàn lại tiền và tặng kèm phiếu mua hàng cho khách hàng theo các chính sách của Tiến Lộc Food tại từng thời điểm.

8.1. Điều kiện và thời gian đổi trả Đối với các sản phẩm khách hàng mua tại Website/Ứng dụng, khi kiểm tra sản phẩm cùng nhân viên giao hàng, nếu gặp trường hợp:

  1. Sản phẩm bị rách bao bì
  2. Bị hư hỏng do vi khuẩn hoặc côn trùng xâm nhập
  3. Bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển
  4. Bị hư hỏng do bảo quản
  5. Sản phẩm hết hạn sử dụng.

Tiến Lộc Food đồng ý cho khách hàng đổi hoặc trả trong thời hạn như sau:

  1. Trong vòng 01 Ngày: Hàng đông lạnh

Tiến Lộc Food không áp dụng đổi trả nhóm hàng thực phẩm tiêu dùng, trừ trường hợp phát hiện hàng bị lỗi bảo quản hay bị hư hại trong quá trình vận chuyển. Thời hạn đổi, trả được tính kể từ ngày khách hàng nhận được hàng hóa. Khách hàng có thể lựa chọn: (i) trả lại hàng hóa bị lỗi, hoặc (ii) đổi sang hàng hóa khác.

8.2. Quy trình đổi trả hàng Khi sản phẩm khách hàng mua gặp lỗi (giao không đúng loại, số lượng, sản phẩm bị lỗi, móp, méo, rách tem niêm phong…), Khách hàng liên lạc ngay hotline 0915.299.933. Tiến Lộc Food sẽ nhanh chóng cho nhân viên đến tận nơi để xác nhận lỗi và đổi trả sản phẩm nếu xác định lỗi do Tiến Lộc Food hoặc lỗi sản phẩm của nhà cung cấp/nhà sản xuất.

9. Quy trình giải quyết khiếu nại

Bước 1: Quý khách hàng có thể gửi khiếu nại của mình đến Tiến Lộc Food qua các phương tiện sau:

  1. Qua tổng đài giải quyết khiếu nại: 0915.299.933. Thời gian làm việc từ 8h00 – 20h00.
  2. Tại địa chỉ liên hệ: Số 206 Hoàng Cầu,Kiến Hưng,Hà Đông.
  3. Hoặc các kênh tiếp nhận khác được Tiến Lộc Food triển khai tại Website/Ứng dụng tại từng thời điểm.

Bước 2: Tiến Lộc Food sẽ liên lạc với Quý khách hàng để tìm hiểu nguyên nhân và thoả thuận đền bù hoặc hoàn trả tiền cho Quý khách hàng nếu do lỗi của Tiến Lộc Food hoặc nhân viên của Tiến Lộc Food.

10. Quy trình thanh toán

10.1. Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi bằng tiền mặt hoặc thanh toán bằng thẻ ngân hàng):

Bước 1: Quý Khách Hàng tìm hiểu thông tin về hàng hóa được đăng tại Website/Ứng dụng và xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).

Bước 2: Tiến Lộc Food xác nhận thông tin Quý khách hàng và tiến hành giao hàng.

Bước 3: Quý khách hàng nhận hàng và thanh toán bằng tiền mặt hoặc quẹt thẻ ngân hàng.

10.2. Thanh toán online qua thẻ ngân hàng, chuyển khoản, hoặc các phương thức thanh toán khác:

Bước 1: Quý khách hàng tìm hiểu thông tin về hàng hóa, dịch vụ được đăng tại Website/Ứng dụng và xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).

Bước 2: Quý khách hàng thanh toán online qua cổng thanh toán hoặc các phương thức được tích hợp tại Website/Ứng dụng.

Bước 3: Tiến Lộc Food xác nhận thông tin Quý khách hàng và tiến hành giao hàng.

Bước 4: Quý khách hàng nhận hàng.

11. Đảm bảo an toàn giao dịch

11.1. Quý khách hàng nên cung cấp thông tin đầy đủ (họ và tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi tham gia mua hàng tại Website/Ứng dụng để Tiến Lộc Food có thể liên hệ nhanh lại với Quý khách hàng trong trường hợp xảy ra lỗi.

11.2. Trong trường hợp giao dịch nhận hàng tận nơi của Quý khách hàng, thì Quý khách hàng chỉ nên thanh toán sau khi đã kiểm tra hàng hoá chi tiết và hài lòng với hàng hóa.

11.3. Khi thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM (nội địa), Visa/Master và các hình thức tương đương, Quý khách hàng nên tự mình thực hiện và không được để lộ thông tin thẻ. Website/Ứng dụng không lưu trữ thông tin thẻ của Quý khách hàng sau khi thanh toán, mà thông qua hệ thống của ngân hàng liên kết nên tuyệt đối bảo mật thông tin thẻ cho Quý khách hàng.

11.4. Trong trường lỗi xảy ra trong quá trình thanh toán trực tuyến, Website/Ứng dụng sẽ là đơn vị hỗ trợ giải quyết cho Quý khách hàng sớm nhất có thể kể từ khi tiếp nhận thông tin từ người thực hiện giao dịch.