Cam kết chất lượng
(ISO: 22000:2018)
Cam kết giá thành
(Giá thành tốt nhất)
Giao hàng toàn quốc
(3 Miền: Bắc, Trung, Nam)
Hotline: 0915.299.933
(Hỗ trợ 24/7 miễn phí)
Khu vực Hà Nội – Áp dụng trên phí ship đối tác vận chuyển: Ahamove, be, Grab…
Đơn hàng ở tỉnh xa: Tiến Lộc Food sẽ giao đến nhà xe hoặc đơn vị vận chuyển được chỉ định bởi khách hàng. Khách hàng thanh toán trước giá trị đơn hàng và chi phí vận chuyển cho Tiến Lộc Food
Quý khách vui lòng thanh toán đủ và kiểm tra hàng hóa kĩ càng trước khi nhận hàng. Đề nghị giữ lại hóa đơn mua hàng để sử dụng khi có yêu cầu phản ánh về sản phẩm.
=> Mọi thắc mắc hoặc đóng góp của Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Đối với các sản phẩm khách hàng mua tại Website/Ứng dụng, khi kiểm tra sản phẩm cùng nhân viên giao hàng, nếu gặp trường hợp:
Tiến Lộc Food đồng ý cho khách hàng đổi hoặc trả trong thời hạn như sau:
Tiến Lộc Food không áp dụng đổi trả nhóm hàng thực phẩm tiêu dùng, trừ trường hợp phát hiện hàng bị lỗi bảo quản hay bị hư hại trong quá trình vận chuyển. Thời hạn đổi, trả được tính kể từ ngày khách hàng nhận được hàng hóa. Khách hàng có thể lựa chọn: (i) trả lại hàng hóa bị lỗi, hoặc (ii) đổi sang hàng hóa khác.
Trường hợp đơn hàng bị hủy trước khi xác nhận giao hàng:
Tiến Lộc Food chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của Quý Khách!
Khi có nhu cầu huỷ toàn bộ đơn hàng, Quý khách hàng có thể:
Tiến Lộc Food cho phép Khách Hàng đồng kiểm hàng hóa tại thời điểm nhận hàng. Trường hợp hàng hóa có vấn đề hoặc không bảo đảm về chất lượng thì Tiến Lộc Food sẽ chịu trách nhiệm đổi lại hàng hóa khác (miễn phí vận chuyển) hoặc hoàn trả lại tiền tùy theo yêu cầu của Khách hàng.
Khi sản phẩm khách hàng mua gặp lỗi (giao không đúng loại, số lượng, sản phẩm bị lỗi, móp, méo, rách tem niêm phong…), Khách hàng liên lạc ngay hotline 0915.299.933. Tiến Lộc Food sẽ nhanh chóng cho nhân viên đến tận nơi để xác nhận lỗi và đổi trả sản phẩm nếu xác định lỗi do Tiến Lộc Food hoặc lỗi sản phẩm của nhà cung cấp/nhà sản xuất. Nếu các sản phẩm đã quá thời gian đổi trả quy định bên trên kể từ khi Quý khách mua hàng và không thuộc lỗi về chất lượng sản phẩm, Tiến Lộc Food mong Quý khách thông cảm, chúng tôi không thể xử lý việc đổi trả.
Rất mong Quý khách hàng cùng Tiến Lộc Food kiểm tra hàng hóa kĩ lúc mua hàng/nhận hàng để tránh nhầm lẫn và lưu ý về QUY ĐỊNH THỜI GIAN ĐỔI TRẢ HÀNG nêu trên.
Tiến Lộc Food cam kết sản phẩm đến tay khách hàng đều là sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng và đúng như thông tin đã đăng tải trên Website/Ứng dụng. Nếu nhận hàng không chất lượng, khách hàng sẽ được đổi trả hàng miễn phí, Tiến Lộc Food sẽ hoàn lại tiền và tặng kèm phiếu mua hàng cho khách hàng theo các chính sách của Tiến Lộc Food tại từng thời điểm.
8.1. Điều kiện và thời gian đổi trả Đối với các sản phẩm khách hàng mua tại Website/Ứng dụng, khi kiểm tra sản phẩm cùng nhân viên giao hàng, nếu gặp trường hợp:
Tiến Lộc Food không áp dụng đổi trả nhóm hàng thực phẩm tiêu dùng, trừ trường hợp phát hiện hàng bị lỗi bảo quản hay bị hư hại trong quá trình vận chuyển. Thời hạn đổi, trả được tính kể từ ngày khách hàng nhận được hàng hóa. Khách hàng có thể lựa chọn: (i) trả lại hàng hóa bị lỗi, hoặc (ii) đổi sang hàng hóa khác.
8.2. Quy trình đổi trả hàng Khi sản phẩm khách hàng mua gặp lỗi (giao không đúng loại, số lượng, sản phẩm bị lỗi, móp, méo, rách tem niêm phong…), Khách hàng liên lạc ngay hotline 0915.299.933. Tiến Lộc Food sẽ nhanh chóng cho nhân viên đến tận nơi để xác nhận lỗi và đổi trả sản phẩm nếu xác định lỗi do Tiến Lộc Food hoặc lỗi sản phẩm của nhà cung cấp/nhà sản xuất.
Bước 1: Quý khách hàng có thể gửi khiếu nại của mình đến Tiến Lộc Food qua các phương tiện sau:
Bước 2: Tiến Lộc Food sẽ liên lạc với Quý khách hàng để tìm hiểu nguyên nhân và thoả thuận đền bù hoặc hoàn trả tiền cho Quý khách hàng nếu do lỗi của Tiến Lộc Food hoặc nhân viên của Tiến Lộc Food.
10.1. Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi bằng tiền mặt hoặc thanh toán bằng thẻ ngân hàng):
Bước 1: Quý Khách Hàng tìm hiểu thông tin về hàng hóa được đăng tại Website/Ứng dụng và xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).
Bước 2: Tiến Lộc Food xác nhận thông tin Quý khách hàng và tiến hành giao hàng.
Bước 3: Quý khách hàng nhận hàng và thanh toán bằng tiền mặt hoặc quẹt thẻ ngân hàng.
10.2. Thanh toán online qua thẻ ngân hàng, chuyển khoản, hoặc các phương thức thanh toán khác:
Bước 1: Quý khách hàng tìm hiểu thông tin về hàng hóa, dịch vụ được đăng tại Website/Ứng dụng và xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).
Bước 2: Quý khách hàng thanh toán online qua cổng thanh toán hoặc các phương thức được tích hợp tại Website/Ứng dụng.
Bước 3: Tiến Lộc Food xác nhận thông tin Quý khách hàng và tiến hành giao hàng.
Bước 4: Quý khách hàng nhận hàng.
11.1. Quý khách hàng nên cung cấp thông tin đầy đủ (họ và tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi tham gia mua hàng tại Website/Ứng dụng để Tiến Lộc Food có thể liên hệ nhanh lại với Quý khách hàng trong trường hợp xảy ra lỗi.
11.2. Trong trường hợp giao dịch nhận hàng tận nơi của Quý khách hàng, thì Quý khách hàng chỉ nên thanh toán sau khi đã kiểm tra hàng hoá chi tiết và hài lòng với hàng hóa.
11.3. Khi thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM (nội địa), Visa/Master và các hình thức tương đương, Quý khách hàng nên tự mình thực hiện và không được để lộ thông tin thẻ. Website/Ứng dụng không lưu trữ thông tin thẻ của Quý khách hàng sau khi thanh toán, mà thông qua hệ thống của ngân hàng liên kết nên tuyệt đối bảo mật thông tin thẻ cho Quý khách hàng.
11.4. Trong trường lỗi xảy ra trong quá trình thanh toán trực tuyến, Website/Ứng dụng sẽ là đơn vị hỗ trợ giải quyết cho Quý khách hàng sớm nhất có thể kể từ khi tiếp nhận thông tin từ người thực hiện giao dịch.